रविवार, 20 जनवरी 2013

खैरआं दाती ते वंडदी है हर वेले : Sanjay Mehta Ludhiana












खैरआं दाती ते वंडदी है हर वेले
तैनू मँगणा न आवै ते मैं की कराँ
दुःख सबना ते माँ ते सुणदी ऐ
तैनू द्सणा ना आवै ते मैं की कराँ

मेहरा वाली ते मेहरां करी जा रही
ओह्न्धी मेहर किसे तोंह वख नहियो
ओ किथे है की है कैसी है
एह देखण लई तेरे कोल आँख नहियो
ओ तंह कण-कण -च भगतां रेह्न्दी है
तैनू तकणा ना आवै ते मैं की कराँ

ओथे कम्म नहीं धोंस ते धमकी दा
तैथों निम् के ना दर्र ते बेय होया
सिर्फ श्रधा दी भुक्खी माँ कोलों
तैथों सच्चा ही सुख ना लै होया
फल नीवें द्रख्तां नु लगदे ने
तैनू झुकाना ना आवै ते मैं की कराँ

ओथे देर ते है अंधेर नहीं
तैथों सब्र-सिध्क ना रख होया
तेरा कच्चा भरोसा भटक गया
नाम रास ना टिक के चख़ होया
औधी मार दे विच वी ममता है
एह समझ ना आवै ते मैं की कराँ

रब्ब रुस्स जावे ते केंदे .... मन्न जांदा
रुस्सी माँ नु मानोणा मुश्किल ऐ
अस्सी नाम ताँ लेंदे ध्यानु दा
शीश कट के चढ़ाना मुश्किल ऐ
संजय माँ मोया नु दे ज़िन्दगी
तैनू मरना ना आवै ते मैं की कराँ

खैरआं दाती ते वंडदी है हर वेले
तैनू मँगणा न आवै ते मैं की कराँ


--
Sanjay Mehta







कोई टिप्पणी नहीं: