बुधवार, 21 मार्च 2012

चल मेरे नाल तेनु, घर ले के जाना है , Chal Mere Naal Tenu Ghar le ke jana hai


दिल दिया गलां दिल विच रहियां
माँ नु ना कहिया
अज कहना , कल कहना
एह ता उम्रा लंग गईआ
हुन ता शायद आ जावे
ओहनू पता है जाना है
चल मेरे नाल तेनु, घर ले के जाना है

संजय एह दुःख सारे तेरे अग्गे कह गए
तेरे चरना दे विच अम्मिये नी बह गए
खुद वी मै रोना है, तेनु वी रुलाना है
चल मेरे नाल, तेनु घर ले के जाना है


माँ वो घर जो तुमने हमें रहने को दिया है
तेरे उस घर मे तेरे स्वागत की कितनी तयारी है

घर मेरे अम्मिये ने, एक तेरे सिंहासन है
माँ उस सिंहासन ते , तेरा ही आसन है
तेरे उस आसन ते, तेरी मूर्ति न्यारी है
तेरी मूर्ति मैया जी, सानु जान तो प्यारी है

माँ इह परिवार मेरा, तेरी महिमा गान्दा है
तेरी रह दे विच दाती, पया नैना विछंदा है
खुद चल वेख लवो , कीनिया कु उडिका ने
तेरे औन दिया माइये, पै गईआ तारिका ने

नी मै कह के आया सा. घर ओहदों आवांगा
जद नाल मै अपने अम्मी नु लियावंगा, दाती नु लिआवांगा , मैया नु लिआवांगा...

माये नी मै ले के जाना , माये नी मै ले के जाना
ज्योत जगा के , गीत सुना के , बैठा दर ते आके
माये नी मै ले के जाना , माये नी मै ले के जाना

सुन नगरकोट दिए रानिय , तेरे गल फुला दे हार
तेरे बच्च्ड़े वाजां मारदे, आ सुन बच्चिय दी पुकार
मेरी नैया डगमग डोल्दी, कर शेरावाली पार
तेरी जय जय माँ , तेरी जय जय माँ, तेरी जय जय माँ

जो दर तेरे ते आ गया, होए कारज उस दे रास
मै मंगता तेरे द्वार दा , माँ इह मेरी अरदास
अपने बच्चिय दी दातिये , तू तोड़ ना देवी आस
तेरी जय जय माँ , तेरी जय जय माँ, तेरी जय जय माँ

तू वाली दो जहान दी , तेरा कुल दुनिया ते राज
तेरा पानी परदे देवते, तेरा हर कोई मोहताज
नेरी नजर स्वली रानिय, देदे फकड़ा नु ताज
तेरी जय जय माँ , तेरी जय जय माँ, तेरी जय जय माँ

तू आवे ते आजावन मेरे आँगन विच बहारा
कोयल वांगु कुक कुक के, दाती तेनु पुकारा

कोई टिप्पणी नहीं: